Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có vĩnh viễn không?

Post oleh : MY KIM | Rilis : tháng 12 26, 2017 | Series :

Hỏi: Chào bác sĩ, nâng mũi http://chuprangsuthammyy.blogspot.com/2017/12/nang-mui-sau-bao-lau-co-the-deo-kinh-tro-lai.html bằng sụn nhân tạo có hiệu quả dài lâu không ạ? Em đi tư vấn nâng mũi thì 1 số nơi cho biết nâng mũi có thời hạn nhất định, cần tháo ra nâng lại, 1 số lại khẳng định hiệu quả dài lâu luôn. (H.Thảo, TP. HCM)

Thân chào bạn Thảo!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn về cho chuyên mục giải đáp thắc mắc của thẩm mỹ Delta nhé. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi có câu trả lời cho bạn ngay dưới đây.
Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có thời gian duy trì ngắn, dài hay thậm chí là hiệu quả dài lâu hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố dưới đây.
64867-339267
Đầu tiên là kỹ thuật nâng mũi http://laycaorangtainha.blogspot.com/2017/12/nang-mui-sau-bao-lau-deo-kinh-tro-lai.html mà chị em chọn lựa: nếu là nâng mũi Hàn Quốc chỉ đặt sụn nhân tạo silicon vào sóng mũi thì thời gian duy trì sẽ ngắn hơn so với 2 phương pháp là nâng mũi bọc sụn và nâng mũi s line. Hai phương pháp này có sử dụng sụn vành tai bọc lấy đầu sụn nhân tạo nên tránh được nguy cơ bóng đỏ lộ sóng đầu mũi sau này.
Một điều vô cùng quan trọng là kinh nghiệm và trình độ của bác sĩ trong khi thăm khám và phẫu thuật nâng mũi – phải có những thao tác chính xác, chuẩn xác để vừa đem lại dáng mũi đẹp lại giảm thiểu những tổn thương của khách hàng.
Hiện nay các vật liệu sụn nhân tạo được sản xuất với chất lượng ngày càng cao và nhiều kích cỡ khác nhau để bác sĩ lựa chọn loại phù hợp nhất với khách hàng. Nhiều lọa sụn nhân tạo được nhà sản xuất bảo hành hiệu quả dài lâu, trọn đời nên một số cơ sở thẩm mỹ cũng bảo hãnh hiệu quả dài lâu sụn cho khách hàng (không bảo hành dáng mũi sau khi nâng sụn nhân tạo trọn đời).
Đã là vật liệu nhân tạo thì tất nhiên chúng phải có một hạn sử dụng nhất định và chị em cần trao đổi rõ ràng với bác sĩ trước phẫu thuật để biết đến thời gian nào thì mình cần thăm khám và thay sụn mới.
Thông thường sau 10 – 15 – 20 năm thì mới cần thay lại, nhưng cũng có rất nhiều trường hợp chị em may mắn sau nâng mũi bằng sụn nhân tạo không hề phải thay sụn hay phẫu thuật lại bất kỳ một lần nào.
Để gia tăng thời gian duy trì dáng mũi sau phẫu thuật, chị em nên chọn phương pháp nâng mũi tốt nhất đó là nâng mũi S line http://niengranggiareuytin.blogspot.com/2017/12/nang-mui-sau-bao-lau-co-eo-kinh-tro-lai.html để có được dáng mũi như ý nhé. Đây là phương pháp vừa kết hợp sụn nhân tạo nâng sóng + sụn vành tai bọc đầu sóng và dựng lại sụn vách ngăn giữa 2 lỗ mũi để chỉnh hình đầu mũi một cách hoàn hảo.

Để hiểu rõ hơn về Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? hay bất kì câu hỏi nào chưa được giải đáp. Bạn có thể liên lạc qua số hotline 1900.6899 hay đến trực tiếp thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.

google+

linkedin