Nâng ngực cho nam giới

Post oleh : MY KIM | Rilis : tháng 10 03, 2017 | Series :
Thân hình rắn rỏi, cơ bụng 6 múi và một bờ ngực săn chắc, vạm vỡ luôn là các tiêu chí hình thể mà phái mạnh hướng tới. Giờ đây không cần phải vất vả tập các bài tập gym, bạn vẫn có thể sở hữu khuôn ngực đẹp nhanh chóng với phương pháp nâng ngực cho nam giớ.

Đối tượng nâng ngực cho nam giới

– Khách hàng nam giới, có khuôn ngực nhỏ, thiếu sức sống.

– Khách hàng nam có khuôn ngực bị lõm bẩm sinh hoặc do tai nạn.

– Khách hàng nam có khuôn ngực 2 bên không đều

Kỹ thuật nâng ngực cho nam giới

Nâng ngực cho nam giới có kỹ thuật thực  hiện gần giống với phương pháp nâng ngực ở nữ giới, chỉ khác vị trí đặt túi và hình dáng, kích cỡ túi. Các chàng trai tất nhiên không thể nâng ngực mềm, căng tròn như nữ giới được do vậy để đảm bảo độ chuẩn men khi nâng ngực, túi ngực của nam giới thường dẹt và rộng, hình vuông, kích thước nhỏ.



Để thực hiện nâng ngực cho nam giới bác sĩ rạch da trong vùng hốnách dài khoảng 2-3 cm, rồi phẫu tích tạo khoang đặt túi độn dưới cơ ngực lớn bằng kỹ thuật mổ nội soi. Kỹ thuật mổ nội soi cho phép bác sĩ nhìn thấy rõ mọi chi tiết khi tiến hành nâng ngực nên có thể đặt túi ngực một cách chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, đảm bảo an toàn.

Túi ngực dùng để nâng ngực cho nam giới được sử dụng  nhiều hiện nay là túi ngực Microthane của hãng Polytec. Hãng túi ngực này sản xuất các loại túi có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng. Để hạn chế co thắt bao xơ, xâm lấn khi nâng ngực các bác sĩ thường khuyên khuyên dùng loại túi độn ngực mặt trơn và nhám. Loại túi này có độ đàn hồi giúp ngực mềm mại tự nhiên như thật, giúp các chàng trai có thể tự tin diện những trang phục thể hiện sự mạnh mẽ, rắn rỏi.

Quy trình nâng ngực cho nam giới tại Bệnh viện Thẩm mỹ Delta

 Bệnh viện là địa chỉ thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, có đầy đủ các điều kiện để thực hiện nâng ngực cho nam giới an toàn. Quy trình nâng ngực tại Bệnh viện được thực hiện theo trình tự các bước đã qua sự kiểm soát khắt khe mọi tiêu chuẩn nên bạn có thể an tâm:

– Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng ngực, tư vấn cho khách hàng loại túi phù hợp, sau đó cùng thảo luận xem thử nên nâng ngực kích cỡ bao nhiêu thì đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn.

– Bước 2: Khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát về tim mạch, huyết áp, tiểu đường…để xem thử có đầy đủ để tham gia phẫu thuật không. Bước này nhằm đảm bảo cho các quý ngài có một ca nâng ngực an toàn.

– Bước 3: Đo vẽ dáng ngực, cho khách hàng xem trước kích cỡ ngực sau phẫu thuật bằng máy Vectra 3D. Với công nghệ này bạn có thể thảo luận cùng bác sĩ về kích cỡ dáng ngực mà mình mong muốn có được. Tất cả nhằm đảm bảo để bạn có được khuôn ngực ưng ý nhất.

– Bước 4: Tiến hành gây mê toàn thân cho khách hàng để đảm bảo ca nâng ngực diễn ra an toàn, không có cảm giác đau hay khó chịu khi thực hiện.  Lưu ý muốn gây mê an toàn khi nâng ngực thì bạn phải thực hiện ở một Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có giấy phép hoạt động.

– Bước 5: Tiến hành nâng ngực nam giới: Bác sĩ tiến hành rạch đường nhỏ ở nếp gấp nách từ 3-4 cm rồi tạo khoang để đặt túi ngực dưới lớp cơ ngực lớn với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Việc đặt túi ngực vào khoang ngực, căn chỉnh đúng vị trí đã đo vẽ  đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghềdày dạn. Ca phẫu thuật nâng ngực cho nam giới tại Bệnh viện Thẩm mỹ Delta được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 1h30-2h đồng hồcuối cùng được đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Để biết cụ thể hơn về chi phí thực hiện nâng ngực cho nam giới bạn có thể hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Delta để được giải đáp. Với uy tín của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình hoàn hảo hơn.

google+

linkedin