Trám răng sâu lỗ to được không?

Post oleh : MY KIM | Rilis : tháng 3 21, 2019 | Series :

Trám răng là 1 phương pháp nha khoa giúp chữa trị sâu răng. Tùy mức độ sâu răng mà bác sĩ chọn các cách trám răng khác nhau. Tuy vậy, khi mức độ sâu răng nặng, vùng phân hủy lớn, biện pháp trám răng có thể không mang lại hiệu quả.

Miếng trám sẽ bị bong tróc và vỡ nhanh chóng. Thông thường, bạn sẽ không thể phân biệt được mức độ sâu răng nặng hay nhẹ nếu chỉ nhìn bằng mắt thường. https://nhakhoakim.com/nha-khoa-kim-duong-3-thang-2.html

Sâu răng nặng có thể làm bạn đau nhức và tổn hại răng
Tại Trung tâm nha khoa, các bác sĩ sẽ tiến hành khám thử và khám sâu để biết được mức độ sâu như thế nào, xem sâu răng đã lan đến tủy răng hay chưa. Trước khi trám răng, bạn sẽ được điều trị sâu răng và sau đó được trám lại bằng công nghệ hiện đại.
sâu-răng-kìa-e1511495707483
Trong lúc trám răng các bác sĩ cũng phục hình răng cho bạn, do đó chiếc răng sau khi trám sẽ hết sâu răng và cân đối với những chiếc răng còn lại. Nha Khoa Kim đã điều trị và trám răng cho rất nhiều bạn bị sâu răng kể cả lỗ sâu to, chúng tôi cũng cố gắng phục hồi.
Trong trường hợp của bạn, để biết chính xác tình trạng răng và để xem có trám răng sâu được không, bạn nên đến trung tâm nha khoa để tiến hành khám và điều trị. Nếu trường hợp răng bạn lỗ sâu quá lớn, răng bị tổn hại nhiều, các bác sĩ sẽ tiến hành thay thế răng giả, răng sứ hoặc thậm chí là cấy ghép implant nếu không giữ được chân răng.
Trong thời gian này, bạn nên giữ gìn răng miệng thật sạch, hạn chế ăn đồ ăn ngọt và thức uống có ga để tránh làm tình trạng sâu răng nặng thêm.

Trám răng mất thời gian bao lâu?
Chúng tôi không thể đưa ra câu trả lời chính xác cho mọi trường hợp, tùy vào tình trạng răng miệng của bạn mà thời gian trám răng có thể khác nhau. Thông thường bạn phải mất ít nhất 2 – 3 buổi để hoàn thành quá trình trám răng.
Ở buổi đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát và xem tình hình lỗ sâu của bạn, có thể thực hiện trám răng nếu tình trạng nhẹ. Ở những buổi tiếp theo, các bác sĩ tiến hành trám răng bổ sung và theo dõi tình trạng răng. https://nhakhoakim.com/he-thong-nha-khoa-kim-go-vap.html

Để nắm rõ hơn tình trạng cụ thể của răng, cũng như biết liệu trình trám răng, bạn nên tới trực tiếp cơ sở của Nha Khoa Kim để được hỗ trợ tốt nhất.

google+

linkedin