Bấm mí mắt có đau không

Post oleh : MY KIM | Rilis : tháng 10 10, 2017 | Series :
Xin chào bác sĩ! Cháu rất tự ti bởi đôi mắt 1 mí nhỏ xíu của mình nên muốn đi bấm mí để khắc phục khuyết điểm này. Thế nhưng thực sự cháu vẫn còn sợ đau lắm nên chần chừ mãi chưa dám làm. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu bấm mí mắt có đau không và chi phí thực hiện là bao nhiêu ạ? Cháu xin cảm ơn bác sĩ! (Hồng Anh – Hải Phòng)




Bác sĩ tư vấn:

Xin chào bạn Hồng Anh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ DELTA.



Bấm mí mắt (hay nhấn mí mắt) là xu hướng làm đẹp không còn xa lạ gì với giới trẻ, được chỉ định áp dụng cho các trường hợp mắc khuyết điểm về mắt như: mắt 1 mí, mắt mí lót, 2 mí không đều nhau. Tuy nhiên, do tâm lý sợ đau mà nhiều chị em còn ngần ngại, chưa dám sử dụng dịch vụ này.

Bấm mí mắt có đau không? Tư vấn từ chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mắt

Trả lời thắc mắc của Hồng Anh về vấn đề bấm mí Hàn Quốc có đau không, Bệnh viện thẩm mỹ DELTA khẳng định:

“Bấm mí mắt chỉ là một thủ thuật tạo mí đơn giản, sử dụng kỹ thuật đo vẽ, luồn chỉ để tạo liên kết giữa sụn mi và da trên mí mắt, giúp tạo nếp mí gấp tự nhiên. Trước khi tiến hành bấm mí, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê tại chỗ nên sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào trong quá trình thực hiện”.

Với những phân tích của chuyên gia, hy vọng bạn Hồng Anh sẽ bớt lo lắng về vấn đề bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không, và sớm đưa ra được quyết định thay đổi diện mạo cho bản thân mình. Chúc bạn luôn tươi trẻ!

Nguồn: https://gotmatvlinedelta.blogspot.com/

google+

linkedin