Gọt mặt đau không

Post oleh : MY KIM | Rilis : tháng 10 05, 2017 | Series :
Thưa bác sĩ, hè này tôi định đưa con gái đi gọt mặt vì mặt cháu vừa vuông vừa thô kém duyên, khiến cháu hay mất tự tin trong giao tiếp. Làm mẹ ai cũng muốn con cái mình luôn xinh đẹp, hạnh phúc nhưng tôi còn hơi lo ngại về tính an toàn và hiệu quả của phương pháp này. Liệu phẫu thuật gọt mặt có đau không ? Có nguy hiểm và ảnh hưởng gì tới sức khỏe sau này không ? Mong bác sĩ giải đáp thắc này giúp tôi. Tôi cảm ơn !

(Nguyễn Hồng Hạnh – TPHCM)





Trả lời:



Chị Hồng Hạnh thân mến!



Cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Delta. Với thắc mắc “phẫu thuật gọt mặt có đau không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:



Gọt mặt là kỹ thuật phức tạp phải tác động trực tiếp để loại bỏ phần cứng. Do đó, hầu hết mọi người trước khi tiến hành gọt mặt đều có tâm lý chung là sợ đau.

Phẫu thuật gọt mặt có đau không ?

Khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt bạn sẽ được gây mê, sau phẫu thuật được cho thuốc giảm đau nên sẽ không thấy quá khó chịu. Hơn nữa, theo các chuyên gia, công nghệ thẩm mỹ gọt mặt hiện đại với sự hỗ trợ của máy gọt mặt nội soi cũng đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra chuẩn xác hơn, đường bóc tách hạn chế xâm lấn, vì vậy không cần quá lo lắng gọt mặt có đau không.

Tuy nhiên, phẫu thuật gọt mặt có đau không còn phụ thuộc vào trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Nếu bạn chọn đúng trung tâm không uy tín, ngoài việc không đau khi phẫu thuật, bạn còn chắc chắn sở hữu được khuôn mặt nữ tính, thon gọn và cuốn hút.

Hy vọng phần trả lời trên đây đã giải đáp được câu hỏi “phẫu thuật gọt mặt có đau không” của chị. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, mời chị liên hệ đến trung tâm thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.

Nguồn: https://gotmatvlinedelta.blogspot.com/

google+

linkedin