Bấm mí sau bao lâu thì đẹp

Post oleh : MY KIM | Rilis : tháng 10 05, 2017 | Series :
“Từ trước tới giờ cứ nghĩ tới việc đụng chạm dao kéo là em đã sợ rồi. Nhưng thấy nhiều người bảo, bấm mí mắt không phải phẫu thuật. Nhưng em vẫn còn lăn tăn không biết bấm mí mắt bao lâu thì đẹp? Và hiệu quả như thế nào? Em xin cảm ơn. ( Chia sẻ của một bạn gái có email Xuxuri…@gmail.com).




Không chỉ riêng Xuxu, bấm mí mắt bao lâu thì đẹp? là câu hỏi băn khoăn của không ít bạn trẻ Việt Nam khi tiếp cận tới công nghệ tiên tiến hiện đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc này.

Bấm mí mắt bao lâu thì đẹp? 

Day 1: Vài phút ngay sau khi thực hiện công nghệ bấm mí Dove Eye, mắt có hơi sưng

Day 2-3: 1 ngày sau khi bấm mí, mí mắt đã không còn sưng nữa, cũng hết hẳn cảm giác khó chịu

Day 3-5: Sau 3-5 ngày sau khi bấm mí Dove Eyes, mắt đã hồi phục hoàn toàn



Thủ thuật này tác động trực tiếp vào vùng da mi mắt trên nên hiện tượng sưng nhẹ xảy ra trong 2-3 ngày đầu là điều tất yếu. Trong thời gian này, bạn hãy tích cực chườm đá, hiện tượng sưng sẽ nhanh chóng biến mất. Trong khoảng 3-5 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người), bạn sẽ nhận thấy đường mí mới đều đẹp tự nhiên, hoàn toàn không hề lộ dấu vết của thẩm mỹ.

Bấm mí mắt duy trì bao lâu?

Sau thực hiện bấm mí mắt, hiệu quả có thể duy trì tới vài năm, thậm chí là vĩnh viễn tùy thuộc vào kỹ thuật áp dụng. Thị trường thẩm mỹ hiện nay đang áp dụng 2 loại kỹ thuật bấm mí cho hiệu quả khác nhau. Cụ thể:

+ Bấm mí mắt Hàn Quốc: Phương pháp này mang lại cho bạn hiệu quả ổn định trong vài năm ( thông thường từ 3-5 năm). Đây là kỹ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản với phương pháp tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Chỉ sau 15 phút thực hiên, khi mở mắt ra, bạn sẽ nhận thấy đường mí mới rõ nét tạo nên sự khác biệt trên đôi mắt của bạn.

+ Bấm mí mắt Dove Eyes: Kỹ thuật này tạo chuỗi liên kết chắc chắn giữa sụn mi và da mi mắt. Do sụn mi là phần khá bền vững nên hiệu quả mang lại là vĩnh viễn. Đây là thế hệ mới nhất của kỹ bấm mí mắt được giới trẻ đón nhận bởi những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại.

Bấm mí mắt bao lâu thì đẹp? Bấm mí mắt Hàn Quốc – Giải pháp tạo mắt 2 mí đều đẹp chỉ sau 3-5 ngày. Cùng trải nghiệm công nghệ tạo mắt 2 mí đầy thú vị này để sở hữu được nét đẹp ở đôi mắt hai mí mà bạn đã mong ước bấy lâu nay.

Nguồn: https://gotmatvlinedelta.blogspot.com/

google+

linkedin