Nâng mũi an toàn không

Post oleh : MY KIM | Rilis : tháng 10 03, 2017 | Series :
Bác sĩ ơi! Có nên nâng mũi không ạ? Bản thân tôi thì rất muốn nâng mũi để cải thiện chiếc mũi tẹt của mình nhưng khi đem điều này chia sẻ với chồng thì anh ấy lại không đồng ý vì anh nghe nhiều người bảo là nâng mũi có hại về sau với không được lâu dài. Vậy mong bác sĩ sớm giải đáp giúp để tôi có thể quyết định thẩm mỹ ạ! Cảm ơn bác sĩ. (Diệu Linh – Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Diệu Linh!

Có nên nâng mũi không?

Không chỉ riêng chị Diệu Linh mà hầu hết mọi người khi nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ đều nghĩ ngay đến mặt trái của nó, đây cũng là điều dễ hiểu vì nó thuộc về vấn đề chuyên môn. Tuy nhiên trên thực tế lại không phải như vậy bởi kết quả của việc làm đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bác sĩ, công nghệ, cơ sở vật chất và chế độ hậu phẫu…





Vậy có nên nâng mũi không? Chúng tôi xin được trả lời là có vì thực chất nâng mũi chỉ một dạng tiểu phẫu nhỏ chỉ tác động đến phần mô mềm và sụn trên mũi, do đó sẽ không hề gây ảnh hưởng đến chức năng của mũi cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe sau này như nhiều người vẫn đồn thổi.

Vậy bạn cần làm gì để có chiếc mũi đẹp và đảm bảo an toàn? Đây mới chính là vấn đề mà bạn cần quan tâm, đó là nên cân nhắc lựa chọn kỹ địa chỉ nâng mũi uy tín, bác sĩ giỏi và phương pháp phù hợp. Đó mới chính là các yếu tố cốt lõi quyết định đến việc bạn có sở hữu một chiếc mũi đẹp và duy trì kết quả ổn định, lâu dài hay không.

Do vậy nếu muốn khắc phục khuyết điểm của mũi thì việc nâng mũi là hoàn toàn nên làm, nhất là hiện nay các công nghệ thẩm mỹ mũi ngày càng phát triển và có những tiến bộ vượt bậc so với các phương pháp nâng mũi truyền thống, nên đảm bảo sẽ không đau, không sẹo và không ảnh hưởng về sau, vì vậy mà bạn Diệu Linh không cần phải băn khoăn có nên phẫu thuật nâng mũi không nhé!

Hi vọng với những thông tin trên mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho bạn Diệu Linh không còn băn khoăn lo lắng về việc có nên phẫu thuật nâng mũi không? Để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp thì bạn nên đến địa chỉ của Delta để được bác sĩ tại đây trực tiếp thăm khám và tiến hành nâng mũi cho bạn.

google+

linkedin