Căng da mặt chảy xệ

Post oleh : MY KIM | Rilis : tháng 10 03, 2017 | Series :
Da mặt chảy xệ có thể khiến cho bạn già thêm 10 tuổi và trông xuống sắc nghiêm trọng. Nếu như không đi căng da mặt chảy xệ thì tình trạng này sẽ ngày càng nặng thêm và ảnh hưởng lớn tới tâm lý, thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt.

Căng da mặt chảy xệ trong trường hợp nào?

Da mặt bị oxy hóa, chảy xệ từng ngày mà chị em không hề hay biết và chỉ giật mình nhận ra khi các dấu hiệu này xuất hiện rõ trên khuôn mặt là những vết chân chim, vết đồi mồi và làn da bị chùng xuống.



Đến lúc này, những loại thuốc uống, mỹ phẩm, thậm chí là hàng cao cấp chỉ có tác dụng cải thiện phần nào bề nổi của da mà không thể giải quyết tận gốc vấn đề lão hóa da là do bị thiếu hụt collagen.

Trong trường hợp này chị em nên đi thăm khám với bác sĩ thẩm mỹ và áp dụng 1 trong 2 cách căng da mặt chảy xệ là: căng da mặt nội soi sử dụng chỉ hoặc căng da mặt phẫu thuật.

Căng da mặt bằng chỉ: Có 2 loại là chỉ collagen hoặc chỉ vàng sẽ được cấy dưới da giống như mạng lưới xương cá để nâng đỡ toàn bộ mặt. Loại chỉ này sẽ tiết một collagen đều đặn dưới da để làm đẹp và trẻ hóa da mỗi ngày để bổ sung lượng collagen bị thiếu hụt theo thời gian.

Căng da mặt bằng phẫu thuật: áp dụng cho trường hợp da nhăn nheo và da dư nhiều trên khuôn mặt. Bác sĩ tiến hành rạch da vùng sát tai và chân tóc để kéo căng da mặt, cắt bỏ da dư và sau đó khâu thẩm mỹ lại. Kỹ thuật mở hở này tuy để lại sẹo nhưng sẹo được giấu kín giữa phần chân tóc và da mặt nên không bị lộ.

Sau căng da mặt chảy xệ cần làm gì?

Sau khi căng da mặt bằng chỉ hoặc nội soi, chị em đều phải tuân thủ kỹ những hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ để có chế độ chăm sóc da tốt nhất sau phẫu thuật như:

Tránh đụng chạm, sờ nắn vào vào vùng da mặt sau thẩm mỹ

Không massage da mặt trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật

Uống thuốc và tái khám đầy đủ theo toa của bác sĩ

Nếu căng da mặt bằng chỉ thì không phải kiêng khem trong ăn uống. Nhưng nếu như căng da phẫu thuật thì cần phải kiêng hải sản, rau muống, đồ cay nóng và dễ dị ứng trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật để tránh hình thành sẹo xấu.

Đặc biệt sau khi căng da mặt chảy xệ cần thực hành lối sống lành mạnh: ăn nhiều rau xanh, trái cây, ngủ đủ giấc, thể dục đều đặn, tinh thần thoải mái, vui vẻ. Những lối sống tích cực này sẽ sản xuất ra nhiều hormone hạnh phúc giúp da thêm đẹp và rạng rỡ.

google+

linkedin