Nâng mũi nội soi như thế nào?

Post oleh : MY KIM | Rilis : tháng 10 10, 2017 | Series :
Hiện nay, nâng mũi nội soi đang được khá nhiều người quan tâm, nhiều ý kiến, tranh luận xung quanh phương pháp này. Vậy, bản chất nâng mũi nội soi là gì? Thực hiện nâng mũi nội soi ra sao? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát, hiểu rõ hơn về cụm từ này.




Mong muốn làm đẹp, mong muốn nâng mũi cao, đẹp hơn khiến chị em không ngừng tìm kiếm những phương pháp làm đẹp tân tiến, hiệu quả cao. Có nhiều phương pháp nâng mũi giúp chị em có thể cải thiện những khiếm khuyết về mũi: mũi thấp, mũi tẹt, mũi gồ, mũi hỏng, mũi hếch… hiệu quả như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn.          

    

Tuy nhiên, gần đây, câu chuyện làm đẹp của chị em có thêm một khái niệm “nâng mũi nội soi”. Thực chất, nâng mũi nội soi là gì? Thực hiện nâng mũi nội soi ra sao? Kết quả sau nâng mũi nội soi như thế nào?

Nội soi, là một phương pháp mới, tiên tiến và được áp dụng rộng rãi ở hầu hết các lĩnh vực y học như: chẩn đoán, can thiệp và cả phẫu thuật. Tuy nhiên, nó chỉ là một phương pháp hỗ trợ giúp các phẫu thuật được an toàn, chính xác, hiệu quả hơn. Bằng các thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại, các bác sĩ có thể nhìn rõ được bên trong của những bộ phận đang được thăm khám, từ đó giúp thực hiện thao tác phẫu thuật chính xác, an toàn.

Hiện nay, phương pháp nội soi hoàn toàn chỉ được áp dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ: Căng da mặt nội soi, căng da bụng nội soi, nâng ngực nội soi… vì những bộ phận đấy không cần tác động đến những khung xương, cấu tạo cứng. Trong khi kỹ thuật thẩm mỹ mũi, nếu muốn đảm bảo hiệu quả lâu dài, tạo hình chỉnh mũi toàn diện, các bác sĩ cần tháo dỡ, nắn chỉnh khung xương sống mũi, thêm, cắt những mô, sụn thừa…  Do vậy, phương pháp nội soi chỉ hỗ trợ cho phẫu thuật chính xác, chứ không thể nâng mũi chỉ bằng nội soi.

Một chiếc mũi cao, thon, thẳng tô điểm cho gương mặt hài hòa, với những đường nét mềm mại, quyến rũ là mong ước của chị em. Vì vậy, nếu muốn cải thiện hoàn toàn những khiếm khuyết về mũi, nâng mũi đẹp, hiệu quả, lâu dài, chị em nên tìm đến những cơ sở uy tín, đáng tin cậy, thực hiện phương pháp phẫu thuật mũi tiên tiến, an toàn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế DELTA là cơ sở y tế đầu tiên được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện nay, DELTA có những dịch vụ nâng mũi hiệu quả, tối ưu: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn… giúp chị em có chiếc mũi đẹp hoàn hảo, như ý.

Nguồn: https://gotmatvlinedelta.blogspot.com/

google+

linkedin