cắt mí mắt sụp là gì?

Post oleh : MY KIM | Rilis : tháng 10 10, 2017 | Series :
CÂU HỎI 

Thưa bác sĩ, tôi năm nay 45 tuổi, tôi bị mỡ mí mắt trên nhiều khiến mắt bị sụp xuống cản trở tầm nhìn. Tôi muốn đi cắt mí mắt để khắc phục tình trạng sụp mí. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi cắt mí mắt bị sụp ở đâu đẹp, an toàn? Thùy Liên - Q7, Tp.HCM




BÁC SĨ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn mắt của Bệnh viện thẩm mỹ DELTA, với câu hỏi của bạn về vấn đề cắt mí mắt bị sụp ở đâu đẹp, an toàn, bệnh viện xin được giải đáp giúp bạn như sau:



Quy trình cắt mí mắt bị sụp

Cắt mí mắt bị sụp là phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí với những người gặp tình trạng sụp mí, mí mắt chùng nhão, nhiều da thừa, mỡ bọng mắt. Bác sĩ xác định lượng da thừa, mỡ thừa mí trên hay mí dưới, tình trạng sụp mí, loại bỏ triệt để da thừa, mỡ bọng mắt và tạo mí mắt mới. Phương pháp cắt mắt này giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn vĩnh viễn, cải thiện tầm nhìn, giúp đôi mắt trẻ trung, sinh động, mắt hết sụp mí, không còn da thừa, mỡ bọng mắt.

Phương pháp cắt mắt 2 mí được xem là tiểu phẫu nên không cần gây mê, chỉ cần gây tê quanh vùng mắt trước khi thực hiện phẫu thuật, thời gian thực hiện khoảng 60 phút. Bác sĩ sẽ giấu đường phẫu thuật vào sát mí mắt, hoàn toàn không để lại sẹo, đôi mắt khi nhắm, mở linh hoạt tự nhiên. Sau khi cắt mắt 2 mí, bạn có thể bị sưng và bầm tím vùng mắt sau phẫu thuật nhẹ và có thể cảm thấy đau nhẹ vào những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, những hiện tượng trên chỉ tồn tại và giảm dần sau khoảng 5 -7 ngày. Bạn cần uống thuốc đầy đủ theo toa của bác sĩ và tuân thủ những dặn dò sau phẫu thuật nhằm có được kết quả cao nhất.

Với những tư vấn trên hy vọng bạn có thể hiểu hơn về vấn đề "cắt mí mắt sup" là như thế nào? Nếu còn thắc mắc bạn có thể đến trung tâm thẩm mỹ DELTA để được bác sí tư vấn và giải đáp nhé.

Nguồn: https://gotmatvlinedelta.blogspot.com/

google+

linkedin