Nâng ngực đường nào tốt nhất

Post oleh : MY KIM | Rilis : tháng 10 07, 2017 | Series :
Phương pháp nâng ngực nội soi đưa túi ngực vào trong khoang ngực để tăng kích thước vòng 1 hẳn là không còn xa lạ với nhiều chị em nữa. Nhưng nâng ngực bằng đường nào tốt nhất, hạn chế tối đa xâm lấn nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Thẩm mỹ viện DELTA tìm hiểu trong bài viết này nhé!




Nâng ngực bằng đường nào tốt nhất- có những đường mổ nâng ngực nào?

Hiện nay có 4 đường mổ trong nâng ngực nội soi phổ biến đó là đường nách, đường quầng vú, đường lằn vú, và đường rốn. Vì vậy, nhiều chị em thường thắc mắc nâng ngực bằng đường nào tốt nhất. Cả 4 đường này đều có những ưu, nhược điểm riêng, đó là:



– Đường quầng vú: thuận lợi cho việc đặt túi ngực, và có thể áp dụng cho những trường hợp cần hạ thấp nếp dưới vú, treo đầu vú, hay khi cần thay đổi vị trí mô tuyến, do đó đường quầng vú thường được chọn trong trường hợp mổ lại. Nhược điểm của đường này đó là có thể gây mất cảm giác ở đầu vú và mất khả năng cho con bú về sau nếu bác sĩ thực hiện không tốt; khả năng bị bao xơ co thắt cũng tương đối cao.

– Đường lằn vú: đây là đường mổ đơn giản, ít gây tổn thương cho bầu ngực nhất, có thể đặt túi ngực với kích thước to nhỏ khác nhau, không xâm lấn đến cảm giác ở ngực hay tuyến sữa… Nhược điểm của phương pháp này đó là dễ nhìn thấy sẹo, nhất là khi nằm.

– Đường nách: không để lại sẹo ở bầu ngực và không xâm lấn đến mô tuyến vú, nên khả năng bị bao xơ co thắt rất thấp. Nhược điểm khi nâng ngực qua đường nách đó là phải băng ép cố định vùng ngực lâu hơn so với các đường khác; khó thực hiện lại ca phẫu thuật lần nữa; và những trường hợp ngực chảy xệ, sa trễ, quầng vú quá to sẽ không thể thực hiện qua đường nách.

– Đường rốn: thực hiện nâng ngực qua đường này tương đối khó vì phải tạo đường nối từ eo lên ngực. Ưu điểm của đường rốn đó là không để lại sẹo ở ngực nhưng việc đặt túi khá khó khăn và có thể hình dáng ngực không tự nhiên.

Nâng ngực bằng đường nào tốt nhất thế?

Trong 4 đường nâng ngực kể trên thì đường nách và đường lằn vú là phổ biến nhất. Nhưng mỗi đường mổ nâng ngực lại có những ưu, nhược điểm riêng, không thể phân định rõ ràng nâng ngực bằng đường nào tốt nhất được. Tùy vào tình trạng bầu ngực mỗi người, cũng như mong muốn, nguyện vọng của chị em mà bác sĩ sẽ tư vấn nâng ngực bằng đường nào tốt nhất.

Và dù thực hiện nâng ngực nội soi qua đường nào đi chăng nữa thì điều quan trọng là chị em phải tìm đúng địa chỉ nâng ngực an toàn, chất lượng, để đảm bảo an toàn tuyệt đối và hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra.

Nếu chị em đang muốn sở hữu vòng 1 như ý mà không có bất cứ biến chứng nào về sau thì hãy đến Thẩm mỹ viện DELTA để được bác sĩ tư vấn nâng ngực bằng đường nào tốt nhất, hiệu quả nhất nhé!

Nguồn: https://gotmatvlinedelta.blogspot.com/

google+

linkedin